Aishi's House

'Cause nothin' lasts forever, and we both know hearts can change, and it's hard to hold a candle In the cold… November rain

Kết hôn sai lầm – Si Mộng Nhân

Kết hôn sai lầm

Tác giả: Si Mộng Nhân

Convert: Nothing_nhh (TTV)

Chuyển ngữ: Aishi

Trên đời luôn luôn có một loại tình yêu như vậy .

Khi tôi yêu anh thì anh không thương tôi .

Khi tôi yêu người khác , anh lại luyến tiếc tôi

Tất cả xoay quanh câu chuyện tình yêu của ba người Âu Vũ Thanh – Hạ Tiểu Tinh – Diệp Phong 

Nếu Âu Vũ Thanh là giấc mộng về một người đàn ông thành đạt , lịch lãm trong mộng của bao cô gái thì Diệp Phong như một làn gió mang đến hương vị ngọt ngào ngây ngất lại hết sức nhẹ nhàng của tình yêu .

Hai người đàn ông này cùng yêu Hạ Tiểu Tinh … và họ cùng khiến cô trưởng thành .

Nếu Hạ Tiểu Tinh yêu chồng mình – Âu Vũ Thanh 10 năm thì Diệp Phong cũng yêu cô suốt 8 năm …

Hạ Tiểu Tinh cố chấp trong tình yêu với Âu Vũ Thanh bao nhiêu thì Diệp Phong lại cuồng dại với cô bấy nhiêu …

Âu Vũ Thanh – Anh chậm chạp nhận ra tình cảm của mình , khi ấy vợ anh cũng đã bắt đầu dao động … Nhưng anh còn may mắn , vì anh có được hôn nhân hợp pháp , anh có được sức khỏe , anh có được sinh mạng … để bên cô lâu dài 

2 người đàn ông này cùng với bao biến cô cuộc đời đã đưa Tiểu Tinh – một cô gái sáng sủa hoạt bát nhưng hết sức nũng nịu, dần dần trưởng thành , trở thành người phụ nữ cứng cỏi độc lập .

(By Nothing_nhh)

Do là bản edit đầu tay nên không tránh khỏi nhiều sai sót, vì vậy rất rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn để mình hoàn thiện bộ truyện này hơn. Cảm ơn nhiều :*

Ai muốn mang đi đâu post vui lòng hỏi ý kiến tớ một câu nhé, thanks :D

Mục lục

Chương 1   Chương 2

Chương 3   Chương 4

Chương 5   Chương 6

Chương 7   Chương 8

  Chương 9   Chương 10

Chương 11  Chương 12

Chương 13  Chương 14

Chương 15  Chương 16

Chương 17  Chương 18

Chương 19  Chương 20

Chương 21 Chương 22

Chương 23  Chương 24

Chương 25  Chương 26

Chương 27   Chương 28

Chương 29   Chương 30

Chương 31

Single Post Navigation

58 thoughts on “Kết hôn sai lầm – Si Mộng Nhân

  1. Câu chuyện rất hấp dẫn, bạn dịch mượt lắm, mình rất hâm mộ bạn nha ~~~\^O^/~~~
    Truyên này có bao nhiêu chương zậy bạn? Mình sẽ lót chiếu ở đây chờ chương mới của bạn!!!!!!!!!!! Ủng hộ bạn hết mình!!!!!!!!!!!!!!

  2. Khi tôi yêu anh thì anh không thương tôi .

    Khi tôi yêu người khác , anh lại luyến tiếc tôi
    chuyện có vẻ buồn nha. cám ơn bạn.
    đọc văn án thì mình có vẻ thích Diệp Phong hơn và thương chị nữ chính.

  3. thanks nàng ủng hộ truyện mõi lúc mõi nơi

  4. cam on ban rat nhieu! Nho vao e-thuvien moi biet den nha ban nen vao ung ho. ^_^

  5. lần đầu edit nhưng rất hay , câu chuyện khiến người ta thấy lưu luyến
    thank nàng nhìu

  6. Đọc một vài chương đầu trong ngày mưa này..man mác buồn,vừa đọc văn án, theo thói quen đã nghĩ đến một cái kết k phải SE hay HE mà có lẽ là do mỗi ng cảm nhận.
    Con người luôn kỳ lạ, mất đi rồi mới thấy nó đáng quý
    Ủng hộ bạn làm tiếp truyện,hơi tham lam nhưng mờ ngày nào cũng muốn có truyện để đọc hắc hắc
    Hwaititng
    P/S : Truyện này tầm bao nhiều chương thía bạn ơi>?

  7. truyen nghe van an đã kết mạnh rùi ! mong chờ từng cháp nàng ui!

  8. truyện rất hay thanks em nhé….nhưng việc học là quan trọng em ạh..chừng nào rãnh thì post chia sẽ với mấy chị nhé..nhưng đừng drop truyện là được hiiiiiiiii..chị like mạnh bộ này…

  9. Cảm ơn ss rất nhiều
    Đọc văn án và mấy chương đầu r’ hay, ss edit cũng mượt nữa ^^
    mong ss sẽ tiếp tục cố gắng

  10. nàng ơi truyện này có HE ko vậy
    hjx

  11. may hom nay ko co chuong moi …………………..bun wa

  12. Hì. Sao không lập trang mục lục luôn bạn. Để bài post thế này sẽ khó tìm à

  13. truyện hay quá, chừng nào mới có tiếp vậy bạn, thanks very much!!!

  14. bạn dịch rất hay, thật đấy, cảm ơn bạn đã bỏ công dịch 1 truyện hay như thế này, mong bạn lắm, ủng hộ bạn hết mình, bạn dịch quá mượt đi :X:X cảm ơn bạn

  15. Pingback: Kết hôn sai lầm « Nấm lùn

  16. Hic. đọc lại cái văn án.” Anh có được sức khỏe, có sinh mạng…”. Hic quả này anh Diệc Phong bị ngược rồi.hic.buồn.
    Cảm ơn bạn đã dịch truyện.

  17. Pingback: [TQ] Tên truyện – Chưa hoàn thành « Mộng Xuân

  18. bạn ơi.mình post trn of bạn sang alobooks.vn đc ko??

  19. Cám ơn nàng
    Nàng chọn chuyện hay lắm.

  20. Pingback: List tiểu thuyết « phuongchinh

  21. thanks nang,co len nhe

  22. Bạn dịch hay lém.Mình sẽ luôn ủng hộ bạn.Ah đừng đặt pass nhé.

  23. sao lâu vậy ad ơi. hóng mãi k có c22 ak ?:(

  24. Pingback: ♥_○◦Tổng Hợp Truyện Hay◦○_♥ « ♥•.ღ°Sunshine°.ღ•♥

  25. Hjk.nang oi sao lau qua khong ra chuong moi vay

  26. ngay nao minh cung vao de mong co chuong moi. hic.

  27. Sao lau ruj k co chuong moj vay pan pan lam ah.co gang djkh jt chuong nua cho pon mjnh dok voj.kam on pan

  28. nàng ơi ta hóng cháp mới quá :d

  29. ban oi , ban qua lười, làm truyện dở dang vậy mà cung làmmmmmmmmmm

  30. Pingback: Hiện Đại « amazuka89

  31. xin phép được post truyện qua alobooks.vn được không nàng.

    Mình sẽ ghi link , nguồn đầy đủ :)

    thanks

  32. Nhật hồng on said:

    Truyện rất hay. Thanks p nhju. Khj nao co chuog moj vay p

  33. Pingback: List truyện Ngôn tình [on-going] | Hội săn lùng truyện

  34. ban oi, dich nhanh len chu? truyen hay the nay ma cu phai cho doi thi chan lam.

  35. Nha ban ay post nua. Minh danh phai tu dich. Minh lam ko hay nhu ashi dau nhung moi nguoi doc cung dc. Ai muon doc tiep thi gui mail cho minh: onlylove_vib@yahoo.com minh se gui cho nhe. Minh edit den chuong 41 roi.

  36. Ban oj.truyen drop roj ha.sao ban k djch nua vay.

  37. Ban oj.truyen drop roj ha.sao ban k djch nua vay.cho daj co.hajz.ban dao ho ma k lap ho.

  38. hi, ta ngóng không nổi nữa nên đọc convert rồi, thương anh Diệp Phong.
    Cám ơn bạn đã dịch truyện ^^
    Nếu bạn dịch tiếp thì hay quá, ủng hộ hết mình luôn :)

  39. ban onlylove_vib@yahoo.com oj ban co the chuyen ban edit truyen nay vao dia chi tranhienctxhdhv@gmail.com gjup m dk ko.cam on b nhjeu.ko bjet khj nao b moj nhan dk tjn nhan nay cua m nhj huhu.mun doc tjp truyen nay ak. ak chuc b nam moj vuj ve hanh phuc

  40. Pingback: List truyện Ngôn tình Chưa hoàn thành | Tử Minh Cung

  41. Pingback: List truyện | giacmongotngaokv

  42. Pingback: List truyện ngược chọn lọc | (◕︵◕) Tiểu Yết (。◕‿◕。)

  43. Pingback: List truyện CHƯA HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

  44. Sau hon 1nam cho doi moi mon cuoi cung thi da dc doc tiep. Minh cu tg ban bo han roi, may qua ban dc quay lai :) :-*. Co gang tiep tuc den cung nha ban :-* <3

  45. Pingback: List truyện hiện đại hay | Sad Melody

  46. Pingback: List Ngôn tình Chưa hoàn thành | Băng Sơn Tuyết Liên Blog

  47. bạn ơi bạn còn tiếp tục thực hiện bộ truyện này k? =(
    bộ này hay quá bạn ơi ><
    nếu bạn drop giữa chừng thì thật đáng tiếc =((

  48. Bạn ơi! Tớ thích cuốn này lắm, chờ mấy năm mà còn 28 chương nữa chưa thấy bạn edit lại. Tớ rất rất rất muốn đọc tiếp, vì giọng văn của bạn tuyệt quá, đọc convert không cảm nổi. Bạn edit tiếp được không?

    • Dear Bao Binh, không biết còn dùng wordpress không? Cảm ơn bạn vì đã luôn nhớ đến bộ truyện này mà mong đợi tớ hoàn thành nó. Đã 3 năm từ khi tớ trái lời hứa với các bạn mà ngừng edit, bỗng dưng hôm nay nhận được email từ một trang fanpage review ngôn tình báo là có một bạn đã gửi bài dự thi review về bộ truyện này và họ rất ấn tượng về nó. Tớ lang thang về lại wordpress và thực sự cảm động vì có một độc giả vẫn yêu quý bộ truyện này lâu như vậy. Vì thế tớ quyết định sẽ tiếp tục thực hiện nó và mong lần này sẽ có đủ động lực để theo đến cuối cùng. Mong sẽ sớm gặp lại bạn. Thân :)

  49. Hi Aishi, thấy bạn gởi thư trả lời bạn Bảo Bình, mình thật mừng. Lâu nay ra vào nhà bạn mấy lần nhưng ko thấy bạn viết gì nên cũng ko viết gì cho bạn luôn .
    Mình viết thư này thay cho dì mình, thật ra dì họ mình hơn mình có ba tuổi thôi đó. Dì ấy đã ra vào nhà bạn ko biết bao nhiêu lần, đọc đi đọc lại truyện này ko biết bao nhiêu bận, khóc sụt sùi cho anh Phong rất nhiều. Dì ấy cứ ước ao mãi bạn sẽ quay lại và viết tiếp cho đến hết, dì ấy bảo đọc convert vẫn ko bằng được đọc những chương bạn đã edit. Dì ấy còn để lại một bài dài dằng dặc đó! Nhưng bây giờ dì ấy đã ko còn bất cứ cơ hội nào để được đọc tiếp nữa rồi. Dì ấy bị bệnh lâu năm và đã mất. Những ngày còn nằm trên giường bệnh, dì ấy thỉnh thoảng vẫn đọc những cuốn truyện yêu thích và dặn mình đọc đi.
    Bạn có thời gian thì viết tiếp nha, truyện rất hay và cảm động. Dì mình chắc sẽ rất vui khi biết tin này.
    Cảm ơn bạn và chúc bạn khoẻ.

Gửi phản hồi

